เว็บไซต์ของเรา ใช้คุกกี้ (cookies) หรือไฟล์ข้อมูลขนาดเล็กเพื่อจดจำการเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อการแสดงผลให้สอดคล้องกับความความสนใจของผู้เข้าใช้งาน การเร่งความเร็วในการแสดงผลของข้อมูล การวิเคราะห์ รวมถึงเพื่อความสะดวกในการให้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์ฯ โดยคุกกี้นี้จะถูกดาวน์โหลดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของผู้เข้าใช้งานเพื่อระบุอุปกรณ์การใช้งานของผู้เข้าใช้ แต่จะไม่ระบุตัวบุคคลผู้เข้าใช้งาน
เมื่อมีการเข้าใช้บริการ เว็บไซต์ ครั้งต่อไป อุปกรณ์ของผู้เข้าใช้จะยอมรับคุกกี้ไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งหากผู้เข้าใช้งานไม่ต้องการให้คุกกี้ทำการรวบรวมข้อมูล ก็สามารถเลือกเปลี่ยนแปลงการตั้งค่ายอมรับที่ ส่วน “การตั้งค่า” ของแถบเครื่องมือบนอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ได้
แบบประเมินความพึงพอใจสำนักงานอธิการบดี
โปรดเลือกหน่วยงานให้บริการ
สำนักงานอธิการบดี | กองกลาง |
กองคลัง | กองนโยบายและแผน |
กองบริหารงานบุคคล | กองพัฒนานักศึกษา |
กองส่งเสริมคุณภาพ | กองบริหารทรัพยากรวาสุกรี |
กองบริหารทรัพยากรนนทบุรี | กองบริหารทรัพยากรสุพรรณบุรี |
เล่มรายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อหน่วยงานในสังกัดสำนักงานอธิการบดี
ประจำปีการศึกษา 2563 Publish 28 ต.ค. 64
ประจำปีการศึกษา 2562
ประจำปีการศึกษา 2561
ความพึงพอใจของผู้รับบริการในภาพรวมของสำนักงานอธิการบดี ปีการศึกษา 2563
หน่วยงาน |
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม |
ร้อยละ |
ระดับความพึงพอใจ |
||
ค่าเฉลี่ย |
ร้อยละ |
การแปลผล |
|||
1. สำนักงานอธิการบดี (งานบริหารและพัฒนาระบบ) |
56 |
5.76 |
4.42 |
88.43 |
มากที่สุด |
2. กองกลาง |
48 |
4.93 |
4.25 |
85.08 |
มากที่สุด |
3. กองคลัง |
83 |
8.53 |
4.43 |
88.64 |
มากที่สุด |
4. กองนโยบายและแผน |
44 |
4.52 |
4.42 |
88.38 |
มากที่สุด |
5. กองบริหารงานบุคคล |
25 |
2.57 |
4.61 |
92.12 |
มากที่สุด |
6. กองพัฒนานักศึกษา |
140 |
14.39 |
4.48 |
89.66 |
มากที่สุด |
7. กองบริหารทรัพยากรนนทบุรี |
472* |
48.51 |
4.06 |
81.21 |
มาก |
8. กองบริหารทรัพยากรสุพรรณบุรี |
24* |
2.47 |
4.05* |
80.98 |
มาก |
9. กองบริหารทรัพยากรวาสุกรี |
56 |
5.76 |
4.07 |
81.43 |
มาก |
10. กองส่งเสริมคุณภาพ |
25 |
2.57 |
4.69* |
93.82 |
มากที่สุด |
รวมทุกหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดี |
973 |
100 |
4.35 |
86.97 |
มากที่สุด |
ความพึงพอใจของผู้รับบริการในภาพรวมของสำนักงานอธิการบดี ปีการศึกษา 2563
แยกตามประเด็นความพึงพอใจทั้ง 4 ด้าน
หน่วยงาน |
ค่าเฉลี่ยประเด็นความพึงพอใจ |
||||
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ |
3.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
4.ด้านคุณภาพการให้บริการในภาพรวม |
รวม |
|
1. สำนักงานอธิการบดี |
4.47 |
4.42 |
4.38 |
4.42 |
4.42 |
2. กองกลาง |
4.42 |
4.17 |
4.18 |
4.25 |
4.25 |
3. กองคลัง |
4.51 |
4.38 |
4.40 |
4.44 |
4.43 |
4. กองนโยบายและแผน |
4.47 |
4.36 |
4.39 |
4.46 |
4.42 |
5. กองบริหารงานบุคคล |
4.72 |
4.55 |
4.54 |
4.61 |
4.61 |
6. กองพัฒนานักศึกษา |
4.51 |
4.49 |
4.47 |
4.47 |
4.48 |
7. กองบริหารทรัพยากรนนทบุรี |
4.16 |
4.01 |
4.05 |
4.03 |
4.06 |
8. กองบริหารทรัพยากรสุพรรณบุรี |
4.13 |
4.01 |
4.03 |
4.03 |
4.05* |
9. กองบริหารทรัพยากรวาสุกรี |
4.12 |
4.02 |
4.05 |
4.10 |
4.07 |
10. กองส่งเสริมคุณภาพ |
4.73 |
4.63 |
4.68 |
4.72 |
4.69* |
รวม (สอ.) |
4.42 |
4.30 |
4.32 |
4.35 |
4.35 |
คิดเป็นร้อยละ |
88.48 |
86.07 |
86.30 |
87.04 |
86.97 |